Sabtu, 08 Januari 2011

Bedugul

Bedugul tourist resort, located in the district of Tabanan, offers a soothing atmosphere of the hills and the beauty of the lake Tamablingan.

Bedugul offers the atmosphere of the hills with temperatures around 18 degrees Celsius plus lakes are so beautiful.

Beratan Lake is one tourist attraction in Bedugul a pity if you miss. Cool weather during the day make you feel comfortable to enjoy the scenery around Beratan Lake.

Lake Beratan Bedugul is located in the area, the Village Candikuning, Baturiti District, Tabanan, Bali. Being in the provincial road between Denpasar - Singaraja and the location is close to Eka Karya Botanical Garden makes this place became one of the leading tourist island of Bali. Besides, within easy reach of Lake Beratan also provides a variety of charm and adequate accommodation.

To enjoy the scenery around the lake, you can rent boats and canoes boot. It is suitable for you and your family or with your partner to enjoy the natural beauty around the lake Beratan.It is also close to the lake you can dine lunch at local restaurant with a menu of Indonesia and also international cuisine.

In the middle of the lake there is a Ulun Danu Temple is a place of worship to Sang Hyang Dewi Danu as the giver of fertility.


Source:
http://www.e-kuta.com/wisata-bali/bedugul.htm
http://astrobali.com/objek-wisata-bali/bedugul-objek-wisata-bali-pegunungan-danau/
http://www.tobaphotographerclub.com/data/media/17/bedugul_resize.jpg

Sabtu, 24 Juli 2010

KUTE BALI (Vietnam Language)



Bây giờ các Kuta đã phát triển thành một biểu tượng của du lịch tại Bali hoặc tốt hơn được gọi là thành phố quốc tế vì nó là một nơi gặp gỡ cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới và cũng có bãi biển tourists.Kuta địa phương có phương tiện hoàn chỉnh. Nhiều Inns hoặc khách sạn, nhà hàng, spa và du lịch hỗ trợ khác có thể được tìm thấy xung quanh kute.

Các bãi biển của Kuta là một trong những bãi biển ưa thích đầu tiên phát hiện bởi du lịch. Về phía nam, bãi biển là rào của đường băng của sân bay, trong đó cung cấp cho bạn một kinh nghiệm hạ cánh ngoạn. Bãi biển trải dài đến tận phía bắc như mắt có thể nhìn thấy.

Kuta Beach là một địa điểm du lịch đã được lựa chọn để chi tiêu những ngày nghỉ hơn ở Kuta. Với những bãi biển cát trắng đã được chọn làm nơi để lướt và thể thao cũng rất thích hợp cho một nơi thư giãn trong khi chờ đợi hoàng hôn bãi biển đẹp của Kuta. Không phải một trong hàng ngàn khách du lịch luôn luôn đông đúc bãi biển này. Bạn sẽ nhìn thấy hoàng hôn đẹp nếu bạn may mắn (khi thời tiết là rõ ràng lúc 17:00-7:00).
Khách sạn
khu nghỉ mát sang trọng ở Kuta và các vùng phụ cận bao gồm Santika Beach Hotel Bali, Ramayana Hotel và The Vira Bali Hotel ở Tuban; và Inna Kuta Beach ở Kuta. Các khách sạn đều được trang bị với các tiện nghi hội nghị, hồ bơi, cơ sở thể thao, và một số nhà hàng, câu lạc bộ ban đêm hay sàn nhảy, và mặt trận bãi biển.



Nguồn
http://www.e-kuta.com/wisata-bali/kuta.htm
http://www.indo.com/kuta-bali.html
http://www.indo.com/hotels/kuta-hotels.html

Tidak ada komentar:

Posting Komentar